top of page
Search
  • sddangthanh

Chủ đầu tư Seaholdings dồn lực vào dự án trọng điểm bác bỏ thông tin lừa đảo

Chủ đầu tư Seaholdings tin tưởng vào tiềm năng phát triển của tỉnh Long An, nhờ đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông và các dự án bất động sản lớn, bộ mặt đô thị đổi thai ngày càng nhanh. Với phương châm phát triển từ vùng lõi, từ khu vực nhiều dân mà ra, Seaholdings giới thiệu dự án căn hộ Destino Centro, được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới, góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở tại khu vực.

Đây không còn là tin đồn hay Seaholdings lừa đảo, khi mới đây tập đoàn đã công bố hợp tác với ngân hàng VietinBank bảo trợ dự án Destino Centro. Khách hàng vừa sở hữu căn hộ với giá rẻ vừa được hỗ trợ vay từ ngân hàng uy tín, cơ hội sở hữu nhà liền kề TP. Hồ Chí Minh không còn xa.


Chủ đầu tư Seaholdings lừa đảo

Chủ đầu tư Seaholdings lịch sử pát triển

Chủ đầu tư Seaholdings lịch sử pát triển

Seaholdings cam kết mang đến giá trị thực cho khách hàng

Seaholdings luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Điều này được thể hiện rõ qua việc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá trị thực và dịch vụ hoàn hảo. Mỗi sản phẩm Seaholdings đều cố gắng trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Sản phẩm Seaholdings tỉ mỉ đến từng chi tiết

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Mỗi sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

  • Vật liệu cao cấp: Sử dụng vật liệu xây dựng tiên tiến, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe.

  • Công nghệ hiện đại: Áp dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng và tiết kiệm năng lượng.

Giá trị thực vượt trội

  • Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại những vị trí vàng, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối cộng đồng.

  • Tiện ích đẳng cấp: Hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

  • Tiêu chuẩn sống cao cấp: Mang đến môi trường sống an ninh, an toàn và văn minh.

Giá trị thực Seaholdings mang đến khách hàng

Dịch vụ hoàn hảo

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo và giải đáp mọi thắc mắc.

  • Chính sách bán hàng minh bạch: Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Hỗ trợ sau bán hàng chu đáo: Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Với cam kết và nỗ lực không ngừng, Seaholdings đã không chỉ khẳng định vị thế thương hiệu uy tín trên thị trường, mà còn mang đến những giá trị gia tăng thực sự cho khách hàng.

Seaholdings dồn lực vào dự án Destino Centro

Destino Centro là dự án bất động sản mới nhất do Seaholdings phát triển (không còn thông tin tin đồn Seaholdings lừa đảo nữa, dự án đã được triển khai), tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Dự án được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch, kết nối thuận tiện đến các khu vực trọng điểm của thành phố.

Khu phức hợp căn hộ tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 1A và bao quanh với các tuyến đường huyết mạch kết nối thuận tiện đến các khu vực trọng điểm của thành phố chỉ 5 phút di chuyển như: Cao tốc TP.HCM - Trung Lương, Đường Nguyễn Hữu Trí, Đường Vành Đai 3, Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành,...

Dự án cách trung tâm hành chính, giáo dục và cụm y tế Tân Kiên chỉ trong bán kính 6km đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc và học tập của cư dân.

Hệ thống giao thông công cộng thuận tiện, với nhiều tuyến đường, metro và xe buýt nhanh, giúp cư dân di chuyển dễ dàng.

Thiết kế thông minh và hiện đại

Destino Centro được Seaholdings đầu tư thiết kế với những tiêu chuẩn cao cấp, mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho cư dân tại đây.

Kiến trúc của dự án sử dụng các chất liệu cao cấp, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng.

Mỗi căn hộ tại Destino Centro được thiết kế tối ưu hóa công năng và có các mặt thoáng cửa sổ và ban công đón ánh sáng tự nhiên đi cùng với layout linh hoạt và trang bị nội thất, tiện nghi hiện đại.

Các khu vực sinh hoạt chung như sảnh, hành lang, thang máy được đầu tư với chất lượng tương xứng, mang đến cảm giác sang trọng và tiện nghi cho cư dân.

Căn hộ Destino Centro

Tiện ích đa dạng, hiện đại

Bên cạnh thiết kế nội thất và kiến trúc ấn tượng, Destino Centro còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu hiện hữu của cư dân như:

Khu vực dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, spa, phòng gym... được đầu tư chất lượng, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt, giải trí và chăm sóc sức khỏe.

Khu vực tiện ích dành riêng cho cư dân như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, vườn thiền... mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn và gắn kết cộng đồng.

Hệ thống an ninh, giám sát hiện đại, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, sẽ mang đến sự an tâm và tiện nghi tối đa cho cư dân.

Tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng đảm bảo

Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và tiện ích đẳng cấp, Seaholdings còn cam kết đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng và chất lượng xây dựng tuyệt vời tại dự án Destino Centro.

Destino Centro đang được triển khai thi công với tiến độ nhanh chóng, đúng với cam kết của chủ đầu tư.

Công tác quản lý dự án và giám sát chất lượng xây dựng được Seaholdings thực hiện rất chặt chẽ, nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn thiện với chất lượng tối ưu.

Chủ đầu Seaholdings cũng đang tích cực hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đảm bảo tính minh bạch và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

Bất động sản tịnh tiến theo hạ tầng giao thông

Một trong những yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của một dự án bất động sản chính là hạ tầng giao thông. Dự án của chủ đầu tư Seaholdings được xây dựng tại tọa độ vàng vô cùng thuận lợi kết nối chặt chẽ với trung tâm đô thị và các khu vực lân cận.

Cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương

Dự án Destino Centro của chủ đầu tư Seaholdings chỉ cách cao tốc TP.HCM – Trung Lương 3 km, hứa hẹn mang đến vô vàn lợi ích đột phá cho cư dân và nhà đầu tư. Tuyến cao tốc này không chỉ là mạch máu giao thông giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây, mà còn là đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn khu vực và mở ra vô vàn lợi ích như.

Kết nối giao thông thông suốt

Cơ hội bứt phá cho cư dân miền Tây: Tuyến cao tốc như đòn bẩy giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các tỉnh miền Tây đến TP.HCM, mở ra cơ hội học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống năng động tại thành phố.

Vận chuyển hàng hóa thông suốt: Dễ dàng vận chuyển hàng hóa từ miền Tây đến sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất, thúc đẩy giao thương, kinh tế khu vực.

Kết nối đa chiều: Liên kết vùng miền Tây - Đông Nam Bộ và các tỉnh phía Bắc thông suốt hơn, tạo điều kiện cho giao lưu văn hóa, du lịch và phát triển kinh tế.

Cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương

Giải quyết vấn đề ách tắc giao thông

Giảm tải áp lực giao thông: Cao tốc sẽ giải quyết vấn đề ách tắc giao thông trên các tuyến đường truyền thống, tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân.

Nâng tầm giá trị bát động sản: Vị trí đắc địa kết hợp hạ tầng giao thông hoàn thiện gia tăng giá trị bất động sản khu vực, mang lại lợi ích đầu tư hấp dẫn.

Thuận tiện di chuyển đến các tiện ích trọng yếu: Destino Centro của chủ đầu tư Seaholdings hưởng lợi từ cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương chính vì vậy các cư dân tại dự án đều có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích y tế, thương mại hiện đại của khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.

Siêu nút giao Mỹ Yên

Nổi bật giữa bản đồ giao thông Nam Bộ, nút giao Mỹ Yên đang dần hình thành, vươn lên như một "tâm điểm kết nối" đầy tiềm năng, nơi hội tụ ba tuyến cao tốc huyết mạch: Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương, Bến Lức - Long Thành và Vành đai 3 TP.HCM. Với tổng mức đầu tư hơn 115.000 tỷ đồng, nút giao Mỹ Yên hứa hẹn sẽ mở ra những cánh cửa mới cho khu vực, tạo đột phá về kinh tế - xã hội và nâng tầm giá trị cho các dự án trong vùng.

Đối với khu căn hộ Destino Centro Seaholdings, vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trên Quốc lộ 1A cách nút giao Mỹ Yên 3km còn mang ý nghĩa chiến lược vô cùng quan trọng. Nút giao đóng vai trò như "cú hích" mạnh mẽ, rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Destino Centro đến trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Tây, mở ra "cánh cửa" kết nối khu vực thông, thúc đẩy giao thương và đầu tư sinh lời.

Nút giao Mỹ Yên trợ lực cho dự án mới chủ đầu tư Seaholdings

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống kết nối đa chiều và tiện ích đẳng cấp đã biến Destino Centro thành "viên ngọc sáng" giữa lòng khu vực. Nút giao Mỹ Yên hoàn thành càng khẳng định tiềm năng bứt phá của Destino Centro và tầm nhìn đúng của chủ đầu tư Seaholdings, hứa hẹn kiến tạo cuộc sống thịnh vượng và gia tăng giá trị đầu tư cho cư dân tại đây. Đây không phải thông tin Seaholdings lừa đảo đem ra để PR mà đã được khánh thành thông xe.

Vành đai 3

Nằm trong khu vực Tây Nam Bộ sôi động, dự án Destino Centro chủ đầu tư Seaholdings thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng bởi vị trí đắc địa, chỉ cách dự án Vành đai 3 TP.HCM vỏn vẹn 3km. Nhờ lợi thế kết nối giao thông vượt trội này, Destino Centro sở hữu nhiều lợi ích hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân và tiềm năng sinh lời ấn tượng cho nhà đầu tư.

Vị trí vàng, kết nối đa chiều

Cách nút giao Mỹ Yên - tâm điểm kết nối giao thông khu vực - chỉ 3km, Destino Centro chủ đầu tư Seaholdings dễ dàng kết nối với các tỉnh thành phố trong khu vực Đông Nam Bộ như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,...

Tiếp giáp tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, rút ngắn thời gian di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành, mở ra tiềm năng du lịch và dịch vụ.

Nằm trong khu vực quy hoạch phát triển trọng điểm, hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại.

Hưởng lợi trọn vẹn từ Vành đai 3

Vành đai 3 TP.HCM khi hoàn thành sẽ góp phần giảm tải cho các tuyến đường nội đô, giảm thiểu ùn tắc giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, thúc đẩy giao thương và kinh tế khu vực.

Destino Centro được xây dựng trên quỹ đất đẹp được chủ đầu tư Seaholdings thâu tóm thành công, nằm trong vùng lõi hưởng lợi trực tiếp từ dự án Vành đai 3, hứa hẹn gia tăng giá trị bất động sản và tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư.

Cư dân tại dự án chủ đầu tư Seaholdings sẽ dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận, tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng và môi trường sống hiện đại.

Hiện tại, dự án Destino Centro chủ đầu tư Seaholdings chưa công bố thông tin chính thức, những thông tin sẽ được công bố trên các kênh chính thống để khách hàng càn cẩn trọng để tránh lừa đảo. Một số cò đất không thuộc các công ty thành viên và đối tác đang đưa ra các thông tin chưa chính xác dẫn đến những tin đồi chủ đầu tư Seaholdings lừa đảo.

Khẳng định một lần nữa những thông tin liên quan đến chủ đầu tư Seaholdings lừa đảo, chủ đầu tư quảng bá một đằng bán giá một nẻo hay tin đồn chủ đầu tư Seaholdings bán dự án khi chưa đủ pháp lý là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích gây ảnh hưởng đến uy tín của Seaholdings và dự án Destino Centro.

Chủ đầu tư Seaholdings cảnh báo lừa đảo và thông tin sai sự thật

Nếu nhà đâu tư đã và đang quan tâm, theo dõi dự án Destino Centro không nên tin những tin tức, đồn đoán vô căn cứ và sai lệch lại nghĩ chủ đầu tư Seaholdings lừa đảo khách hàng. Mọi thông tin dự án đã được công bố trên các báo uy tín và các kênh thuyền thông của tập đoàn, công khai và minh bạch, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án và loại bỏ mọi nghi ngờ chủ đầu tư Seaholdings lừa đảo không đáng có.

Seaholdings luôn luôn đề cao quyền lợi của khách hàng

Seaholdings luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đối xử công bằng, minh bạch trong mọi hoạt động kinh doanh.

Chủ đầu tư luôn sẵn sàng cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và minh bạch cho khách hàng, giúp họ hiểu rõ về sản phẩm và quy trình thực hiện dự án.

Seaholdings luôn có chính sách bào vệ quyền lợi khách hàng

Seaholdings luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, phản ánh của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Cam kết chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu mà Seaholdings không bao giờ từ bỏ, nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.

Theo đuổi định hướng phát triển bền vững

Cuối cùng, để khẳng định sự uy tín và cam kết của mình, Seaholdings luôn hướng tới việc phát triển bền vững và đóng góp tích cực vào xã hội.

Chủ đầu tư không chỉ tập trung vào việc phát triển dự án bất động sản mà còn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng.

Seaholdings thực hiện nhiều hoạt động xã hội, từ thiện và bảo vệ môi trường nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng sống xanh - sạch - đẹp.

Tầm nhìn của Seaholdings không chỉ là trở thành một nhà đầu tư uy tín hàng đầu mà còn là kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Nhìn chung, thông qua những cam kết cùng thành tựu ấn tượng đã đạt được. Công ty không chỉ đưa ra những lời hứa suông mà còn biến những cam kết đó thành hành động thiết thực, thể hiện trách nhiệm cao đối với khách hàng và cộng đồng. Seaholdings đã hoàn thành thành công nhiều dự án lớn, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và góp phần phát triển kinh tế - xã hội.

Uy tín của Seaholdings được khẳng định qua sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng, đối tác và chính quyền địa phương. Chính vì vậy phải khẳng định lại một lần nữa những thông tin thất thiệt chủ đầu tư Seaholdings lừa đảo hoàn toàn là bịa đặt và không có thật. Dựa trên những ưu điểm nổi trội về cam kết hành động, thành tựu thực tế và uy tín được khẳng định.

Comments


bottom of page