top of page
Search
  • sddangthanh

TOP 5 căn hộ nổi bật của Đất Xanh Group tại TP.HCM

Đất Xanh Group là chủ đầu tư được đánh giá trong Top những đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường bất động sản. Hiện tại, Đất Xanh đã và đang phát triển nhiều dự án trong cả nước, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây Nhật Phạm chia sẽ một số sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư Đất Xanh tại Tp. HCM, hi vọng mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về những sản phẩm của chủ đầu tư uy tín này.

Tổng hợp những căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Đất Xanh tại TP.HCM

Opal Riverside

Opal Riverside là dự án căn hộ theo phong cách Resort, với hơn 35 tiện ích, dịch vụ cao cấp như Công viên ven sông rộng 1ha, bên du thuyền, khu vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em … Dự án tọa lạc ngay đường số 10, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. Ngoài kết nối giao thông rất thuận tiện ra đường Phạm Văn Đồng để về trung tâm thì giáp bên sông Sài Gon mang đến một cuộc sống khá trong lành, mát mẻ.

Vài nét thông tin dự án:

Khuôn viên đất: 20,096.50 m²

Diện tích sàn xây dựng: 68,502.7 m²

Mật độ xây dựng: 19%

Quy mô dự án: Gồm 2 block cao 19 tầng, với 626 căn hộ cao cấp.

Tình trạng: Đã bán xong và trong quá trình xây dựng.

Opal Garden

Là dự án được bán rất thành công sau dự án Opal Riverside, vị trí đường số 20, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức. Cách đại lộ Phạm Văn Đồng 200m. Dự án có hơn 25 tiện ích cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và giải trí của cộng đồng cư dân.

Một số thông tin về dự án:

Tổng diện tích đất: 8,219.8 m²

Diện tích sàn: 53,623.4 m²

Mật độ xây dựng: 40%

Tổng quy mô dự án: 4 block căn hộ cao 16 tầng gồm 400 sản phẩm

Tình trạng: Đang trong quá trình xây dựng

Căn hộ Luxcity

Là khu căn hộ thương mại cao cấp trong đó 432 căn hộ cao cấp và 92 căn Offictel. Vị trí số 528, đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Tp.HCM. Dễ dàng đến những tiện ích ngoại khu cao cấp như Coopmart, Vivo City, Siêu thị Big C, Crescent Mall …

Thông tin dự án Luxcity:

Diện tích khu đất: 7,480.60 m²

Mật độ xây dựng: 39%

Quy mô dự án: Gồm block căn hộ với 432 sản phẩm và 1 tòa Offictel với 92 căn.

Tiện ích nội khu: Hồ bơi, phòng GYM, Spa, vườn nướng BBQ, thác nước nhân tạo …

Tình trạng: Đã bàn giao nhà cho khách hàng.

Căn hộ LuxGarden

Căn hộ LuxGarden tọa lạc tại số 370, Nguyễn Văn Qùy, phường Phú Thuận, Quận 7. Dự án có 2 tòa tháp cao 26 tầng với gần 500 sản phẩm căn họ cao cấp. Hiện tại cả 2 block đã thi công đến tầng 11.

Sơ bộ thông tin dự án LuxGarden Garden

Khuôn viên dự án: 9,121.2 m²

Mật độ xây dựng: 38%

Quy mô dự án: 2 tòa tháp với 500 sản phẩm

Tiện ích: Hơn 36 tiện ích, dịch vụ cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, thẻ từ căn hộ, phòng tập Gym & Spa.

Gem Riverside

Dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Đất Xanh tại Quận 2, sở hữu vị trí đắc địa và quy mô lớn nhất trong dòng căn hộ của chủ đầu tư tại Sài Gòn. Gem Riverside dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay. Một sản phẩm cho khách hàng mua ở và đầu tư đang quan tâm dự án căn hộ quận 2 nên xem xét. Ngoài những yếu tố chờ đầy tiềm năng thì căn hộ Gem Riverside còn sở hữu vị trí 2 mặt giáp sông nước rất, một nơi an cư rất tuyệt vời tại khu đông Sài Gòn.

Thông tin mới nhất về dự án Gem Riverside:

Diện tích khuôn viên dự án: 67.142 m2

Tổng số căn hộ: gồm 6 block cao 35 tầng với 3100 sản phẩm.

Tình trạng: Dự kiến khởi công quý 4/2017

Trên đây là thông tin về top 5 căn hộ chủ chủ đầu tư Đất Xanh tại TP. Hồ Chí Minh. Hi vọng quý khách có thêm thông để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

2 views0 comments

Comments


bottom of page